• XU HƯỚNG NHÀ BẾP ĐẸP NĂM 2022

    Nhà bếp đã phát triển đáng kể trong suốt những năm qua, và điều quan trọng là bạn phải lên kế hoạch trước cho việc thiết kế lại của mình. Sự phát triển của nhà bếp hiện đại đã được hỗ trợ bởi tiến bộ công nghệ và chuyển dịch các mối quan hệ xã hội. Những ngôi nhà theo ý tưởng mở, xoay quanh nhà bếp và cho phép mọi người ở cùng nhau, đang ngày càng trở nên phổ biến. Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về việc lưu trữ và tổ chức nhà bếp.

    1. Tủ đựng đồ trong bếp sử dụng gam màu tối

    Tủ lưu trữ nhà bếp tối màu toát lên vẻ sang trọng và không gian sâu lắng, xa hoa mà các lựa chọn khác thiếu. Chúng mang lại cho nhà bếp một cảm giác ấn tượng nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bạn phải cẩn thận để không làm cho không gian bị choáng ngợp và khiến nó có cảm giác tối tăm vĩnh viễn. Tuy nhiên, vào năm 2022, ngày càng nhiều chủ nhà chấp nhận rủi ro và lựa chọn một nhà bếp với tông màu tủ tối.

    2. Có để mở kệ

    Kệ mở và giá đỡ dây cung cấp đủ dung lượng lưu trữ trong khi vẫn giữ được cốc, đĩa và các vật dụng khác trong tầm với. Hãy chọn kệ gỗ cứng có bề mặt tối hơn nếu bạn muốn tạo ra sự tương phản trực quan mạnh mẽ và làm cho vật dụng của bạn nổi bật. Nếu bạn muốn sản phẩm của mình hòa hợp với môi trường xung quanh, giá treo dây màu trắng bổ sung cho các bức tường là cách phù hợp.

    3. Bố trí gia vị

    Gia vị nên được để trong ngăn kéo hơn là kệ treo tường để đảm bảo rằng chúng luôn sẵn sàng để nấu nướng. Ngoài ra, bằng cách che chắn chúng khỏi ánh sáng, hơi ấm và độ ẩm, bạn sẽ duy trì được hương vị tinh tế của chúng.

    4. Kệ làm giá đựng rượu

    Các quý ông của gia đình bạn yêu thích hơn không gian bếp gia đình khi kết hợp giữa tủ bếp và kệ rượu. Nó đem đến sự tiện lợi và sang trọng trong không gian bếp của gia đình bạn. Vậy hãy suy nghĩ ngay đến việc thiết kế một kệ rượu nhỏ bên cạnh không gian nấu nướng của bạn.

    5. Giải pháp lưu trữ nhà bếp

    Nhà bếp lưu trữ là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của một nhà bếp chức năng. Bạn sẽ phải đối mặt với vô số sự thất vọng và trở ngại nếu nó không đủ hoặc không hiệu quả. Các chủ nhà đang bắt đầu khám phá các giải pháp lưu trữ tốt hơn trong tủ để giải quyết những vấn đề về lưu trữ này. Thùng tủ thiết kế nhỏ, ngăn kéo cho dao kéo và đồ dùng, ngăn kéo để đựng gia vị, ngăn chia khay, khay cuộn và hộp đựng xoong nồi, tủ đựng rác để đựng rác và đồ tái chế, hoặc ngăn kéo sâu là những ví dụ về những điều này. Thực phẩm, đồ uống và các thiết bị nhỏ sẽ dễ dàng bảo quản hơn với những thứ này.

    6. Giỏ đựng vật dụng

    Các kệ đựng thức ăn có thể kéo ra là một cách tuyệt vời để giữ các mặt hàng đóng hộp, sản phẩm khô, trái cây và rau củ được ngăn nắp trong khi vẫn cho phép dễ dàng tiếp cận và dễ dàng quan sát. Cho dù bạn đang tiếp đãi khách hay chuẩn bị bữa tối cho gia đình, thì ngôi nhà và phòng đựng thức ăn sẽ bổ sung cho phong cách sống của bạn.

    7. Tận dụng tối đa Góc bếp

    Hãy nhìn lại nhà bếp của bạn lần thứ hai trước khi bạn cho rằng nó không có thêm không gian lưu trữ. Rất có thể có rất nhiều không gian trống trong góc bếp của bạn. Như bạn đã biết, nó sẽ không chỉ giúp bạn nâng cao năng lực mà còn giúp hàng hóa của bạn được sắp xếp và dễ tiếp cận.

    Sự kết luận

    Không thể phủ nhận rằng nhà bếp của bạn có rộng đến đâu thì dường như không bao giờ có đủ không gian lưu trữ. Tuy nhiên, dựa trên các xu hướng lưu trữ nhà bếp gần đây nhất, bạn có thể chắc chắn rằng miễn là bạn hiểu các khái niệm lưu trữ cơ bản, bạn sẽ luôn có thể tìm ra những cách mới và sáng tạo để tối đa hóa không gian nhà bếp của bạn và giữ cho nó luôn ngăn nắp. và có thể truy cập cùng một lúc.

     

0898 49 1946
gotop