• PHỤ KIỆN NỘI THẤT TỦ BẾP

    Một không gian bếp đẹp công năng, tiện ích, lựa chọn phụ kiện phù hợp để sự sáng tạo không gian bếp đẹp là không giới hạn để làm cho gian bếp đẹp hơn, phong cách và ngăn nắp hơn.

    ray-hop-blum

    Ray hộp Blum

    Bố trí tủ bếp khô khu vực lưu trữ thực phẩm khoa học

    Nhà bếp là một trong những không gian được thiết kế nhiều loại tủ được sử dụng nhiều nhất trong một ngôi nhà. Nhà bếp đòi hỏi nhiều khu vực chuẩn bị, dụng cụ và giải pháp lưu trữ khác nhau để cất giữ tất cả các  nguyên vật liệu nấu ăn, thực phẩm khô, gia vị, thiết bị, dụng cụ, bát đĩa và thùng đựng gạo hay thùng đựng rác thải…

     

     

    Bố trí không gian bếp phù hợp với hiện trạng thực tế ngôi nhà.

    Trong một gian bếp đẹp được tổ chức tốt, mọi vật dụng đều có vị trí phù hợp khi di chuyển nấu nướng theo thói quen và rất dễ tìm thấy, bất cứ điều gì bạn cần lấy để nấu ăn đều sẵn sàng trong tầm tay. Là một không gian bếp đẹp công năng, tiện ích, lựa chọn phụ kiện phù hợp để sự sáng tạo không gian bếp đẹp là không giới hạn để làm cho gian bếp đẹp hơn, phong cách và ngăn nắp hơn.

     

    phu-kien-noi-that-tu-bep

    Ray hộp Blum

    Các hãng sản xuất phụ kiện nội thất đa dạng phong phú công năng và chức năng sử dụng

    Có rất nhiều loại phụ kiện nội thất kết cấu trong tủ bếp và nhiều hãng sản xuất( Blum, Hafele, Ivan…, mỗi hãng sản xuất có công nghệ chế tạo sản phẩm phụ kiện nội thất tích hợp với công năng tiện ích sử dụng và có độ bền trọn đời sản phẩm khi sử dụng, chống rỉ sét khi tiếp xúc trong môi trường nhiệt nóng ẩm từ khói mùi thức ăn và ẩm ướt khu vực bồn rửa ….

     

    ban-le-Blum

    Bản lề Blum

    Công nghệ bản lề giảm chấn tủ bếp là đột phá về thiết kế sáng tạo

    Bản lề tủ là một trong những thành phần quan trọng nhất của tủ bếp, có nhiều góc mở khác nhau tùy theo vị trí sử dụng của cánh tủ, bản lề xu hướng hiện nay có tích hợp chức năng giảm chấn, giảm lực đập mạnh của cánh cửa khi đóng mở, có thể chỉnh tăng giảm cho các cánh cửa đều khớp với nhau. Bản lề có 6 cách điều chỉnh: ra vào, lên xuống và trái phải để bản lề có thể được điều chỉnh khi cửa tủ mở rộng và co lại do thời tiết giao mùa thay đổi.

     

    tay-nang-blum

    Tay nâng cánh tủ của Blum

    Thiết kế tay nâng tủ bếp công năng sử dụng

    Tay nâng cánh tủ bếp trên có rất nhiều loại trên thị trường, tùy loại cánh cửa sẽ có kiểu tay nâng thích hợp và lực nâng thích hợp

     

    ray-truot-hoc-keo-Blum

    Ray trượt Blum

    Ray trượt giảm chấn tủ bếp ứng dụng khoa học tiên tiến

    Ray trượt là phụ kiện sử dụng cho hộc kéo, hiện nay thị trường có nhiều loại ray trượt khác nhau mang tính thẩm mỹ cao và tính ứng dụng sáng tạo, tạo nên sự đa dạng tính công năng và thẩm mỹ, có độ bền cao và tùy theo chức năng sử dụng sẽ có những loại ray trượt chịu trọng lượng khác nhau.

     

    tu-thuc-pham-kho-Hafele

    tủ thực phẩm khô Hafele

    Tủ bếp lưu trữ thực phẩm khô công năng

    Tủ thực phẩm khô 5 – 6 tầng dành cho tủ lưu trữ thực phẩm khô, có cấu tạo tiện dụng, nhiều tầng, nhiều kích thước khác nhau, làm tăng diện tích lưu trữ trong không gian bếp, có độ bền cao, đóng mở có giảm chấn.

    ro-3-tang

    hộc tủ  thực phẩm khô Hafele

    Hộc kéo gia vị là phụ kiện được các hãng thiết kế ứng dụng để đựng các hủ lọ gia vị có kích thước nhỏ, hộc kéo tủ thường có 2 – 3 tầng, bề ngang nhỏ được thiết kế thường năm vị trí bếp nấu

     

    ro-goc-2-tang-hafele

    Rổ xoay Hafele

    Rổ xoay hoặc trượt nằm trong góc chết của bếp, loại này được sử dụng làm tăng công năng lưu trữ tiện lợi tại vị trí góc giao nhau của nhánh tủ bếp dưới, trên thị trường có nhiều phụ kiện này, thường được dùng đựng nồi, nắp, hoặc chảo, chai lọ hủ lớn, ít sử dụng.

    Để lựa chọn phụ kiện nội thất tủ bếp thích hợp nhu cầu sử dụng cũng như hãng sản xuất có độ bền cao và đẳng cấp. hãy gọi cho chúng tôi – Nội Thất 7 Cửa Sổ để được tư vấn hiệu quả nhất

     

    Hotline: 0898 49 1946( Nga)

     

     

0898 49 1946
gotop