• VẬT LIỆU GỖ NỘI THẤT

    Vật liệu gỗ công nghiệp được sử dụng trong thiết kế nội thất không gian bếp đẹp. Một môi trường như nhà bếp chẳng hạn, đòi hỏi một sự lựa chọn đặc biệt cẩn thận. Không chỉ đẹp, mà các đặc tính cụ thể như độ bền, kháng ẩm và chống trầy xước, dể lau chùi vết bẩn và khả năng chịu nhiệt được yêu cầu.

    vật liệu gỗ công nghiệp đẹp như tự nhiên

    Khi nói đến việc lựa chọn vật liệu phù hợp nhất cho tủ bếp đẹp thì ngày nay với công nghệ tiên tiến các loại vật liệu gỗ công nghiệp ra đời, vật liệu gỗ công nghiệp khắc phục nhược điểm của gỗ tự nhiên như chống mối mọt, kháng ẩm cao, chống cong vênh khi sử dụng lâu ngày trong điều kiện khí hậu nhiệt đới nóng ẩm của Châu Á, chống trầy xước, đa dạng về màu sắc và vân gỗ như tự nhiên, kích thước khổ lớn thỏa mãn mong muốn diện tích bề mặt lớn mà không cần ghép, với chức năng và độ bền cao cũng như độ thẩm mỹ ngày càng cao đáp ứng nhu cầu tiêu dùng khắc khe nhất và thi công cũng dể dàng.

     

    MFC-phu-be-mat-melamine-nhieu-mau

     

    Ngành công nghiệp thiết kế nội thất không ngừng phát triển trong việc tìm kiếm các vật liệu sáng tạo với hiệu ứng hình ảnh đáng ngạc nhiên và hiệu suất vượt trội, có thể đáp ứng bất kỳ nhu cầu và sở thích.
     

    vật liệu nội thất tủ bếp đẹp kết hợp với đá công nghiệp

    Một môi trường như nhà bếp chẳng hạn, đòi hỏi một sự lựa chọn đặc biệt cẩn thận. Không chỉ đẹp, mà các đặc tính cụ thể như độ bền, kháng ẩm và chống trầy xước, dể lau chùi vết bẩn và khả năng chịu nhiệt được yêu cầu. Các vật liệu nội thất tủ bếp đẹp được sử dụng nhiều nhất trong không gian bếp này là gỗ, gỗ công nghiệp, đá thạch anh công nghiệp, đá granite, đá cẩm thạch… sợi thủy tinh và thép….. Tuy nhiên, gần đây, một loạt các sản phẩm mới, linh hoạt và năng động, chủ yếu được tạo thành từ hỗn hợp gỗ và chất kết tụ bột, đang ngày càng nhiều như gỗ cây dương, cây keo …. cũng như các vật liệu khác có nguồn gốc từ sự kết hợp của các nguyên liệu thô tự nhiên, thông qua các quy trình sản xuất ứng dụng công nghệ nano tạo nên vật liệu gỗ công nghiệp vượt trội được dùng trong thiết kế nội thất.

     

    MFC phủ bề mặt Melamine( Melamine Faced Chipboard):

    là loại ván được cấu tạo từ gỗ dăm( mạt cưa gỗ) phủ nhựa melamine. Ván MFC có tính ứng dụng cao, đặc biệt trong nội thất văn phòng, căn hộ, chung cư cao cấp, bệnh viện, trường học….. Hiện nay trên thị trường hơn 80% sản phẩm nội thất được sử dụng ván MFC vì giá cả phù hợp, màu sắc phong phú, hạn chế tối đa cong vênh, diện tích ván( khổ ván) bề mặt lớn, ứng dụng đa dạng và hiện đại.

    Vật liệu gỗ công nghiệp có hơn 300 màu Melamine từ đậm đến nhạt, có tất cả các màu vân gỗ như Oak( sồi), Ash( tần bì), Maple( gỗ thích), Beech( giẻ gai), Acacia( tràm), Teak( giả tị), Walnut( óc chó), Campho( cẩm), Cherry( anh đào), Gõ đỏ, Nu vàng, từ hiện đại đến giả cổ…. tất cả đều giống như gỗ thật

     

    MFC-phu-be-mat-melamine

     

    + Kích thước và độ dày ván MFC tiêu chuẩn:

    . 4’ x 8’1.220 x 2.440 x (9 – 50)mm

    . 6’ x 8’1.830 x 2.440 x (12/18/25/30)mm

    . 4’ x 9’1.220 x 2.745 x (18/25)mm

    + Loại chống ẩm:

    Được sử dụng trong môi trường ẩm ướt như bếp, khu vệ sinh( tủ bếp, tủ vệ sinh, vách toilet, vách ngăn vệ sinh…), phòng thí nghiệm, trường học

    + Loại phối 2 màu:

    Ván MFC phối 2 màu, tuyệt nhiên không thấy đường nối giữa các mảng gỗ được phối màu, tạo sự liền mạch giữa các mảng màu gỗ, giúp cho việt thiết kế và thi công nội thất tạo hiệu quả về màu sắc thị giác và đẳng cấp

     

    MDF phủ bề mặt Melamine( Medium Density Fiberboard):

    Vật liệu có cấu tạo tương tự như MFC nhưng dăm gỗ có độ mịn cao hơn, thành phần kết cấu tạo sản phẩm kháng ẩm cao, bề mặt MDF phẳng mịn. có thể đáp ứng yêu cầu thẫm mỹ cao cũng như tính công năng kháng ẩm và cong vênh của sản phẩm, khi trang trí cần mặt phẳng láng bóng mịn cao thì MDF đáp ứng hiệu ứng cao nhất.

    Có hơn 300 màu Melamine từ đậm đến nhạt, có tất cả các màu vân gỗ như Oak( sồi), Ash( tần bì), Maple( gỗ thích), Beech( giẻ gai), Acacia( tràm), Teak( giả tị), Walnut( óc chó), Campho( cẩm), Cherry( anh đào), Gõ đỏ, Nu vàng, từ hiện đại đến giả cổ…. tất cả đều giống như gỗ thật.

     

    MDF-phu-be-mat-melamine

     

    + Kích thước và độ dày ván MDF phủ melamine tiêu chuẩn:

    . 4’ x 8’1.220 x 2.440 x (1.6 – 50)mm

    . 6’ x 8’1.830 x 2.440 x (6 - 50)mm

    . 4’ x 9’1.220 x 2.745 x (17)mm

    MDF phủ Melamine kháng ẩm lõi xanh V313 đồng màu với Melamine MDF loại chuẩn

     

    MDF-khang-am-loi-xanh-V313-1

     

    Với đặc tính chống ẩm, MDF Melamine thường được sử dụng trong môi trường ẩm ướt như bếp, khu vệ sinh( tủ bếp, tủ vệ sinh, vách toilet, vách ngăn vệ sinh…), phòng thí nghiệm, trường học

     

    HDF phủ bề mặt Melamine

    Được lựa chọn tin tưởng vì các ưu điểm vượt trội, với bề mặt ván nền HDF phẳng mịn, có thể đáp ứng yêu cầu cao về mặt kết cấu kỹ thuật, khoan định hình, phủ sơn rất tốt, HDF phủ melamine cứng chắc hơn và rất ít cong vênh hơn các loại ván gỗ công nghiệp khác, rất thân thiện với môi trường.

     

    HDF-phu-be-mat-melamine

    Có hơn 300 màu Melamine từ đậm đến nhạt, có tất cả các màu vân gỗ như Oak( sồi), Ash( tần bì), Maple( gỗ thích), Beech( giẻ gai), Acacia( tràm), Teak( giả tị), Walnut( óc chó), Campho( cẩm), Cherry( anh đào), Gõ đỏ, Nu vàng, từ hiện đại đến giả cổ…. tất cả đều giống như gỗ thật.

     

    HDF Melamine siêu kháng ẩm V313, tiêu chuẩn E1

    + Kích thước: 1.220mm x 2.440mm x 2.5/9/17mm

    + Tỷ trọng: 800 – 890kg/m3

     

    CDF phủ bề mặt Melamine

    Trên nền black HDF. Đây là dòng sản phẩm vật liệu có ưu điểm vượt trội về tính chịu nước so với các loại lõi ván khác. Với lõi ván mịn có màu đen đặc trưng, có tỷ trọng cao, cứng chắc, chịu nước rất tốt, ứng dụng tại các khu vực ẩm ướt, CDF còn là vật liệu cho các vách trang trí định hình.

     

    CDF-phu-be-mat-melamine

    + Kích thước: 1.220mm x 2.440mm x 12/9/18mm

                            1.830mm x 2.440 x 12/18mm

    + Tỷ trọng 840 – 950kg/m3

    Có hơn 300 màu Melamine từ đậm đến nhạt, có tất cả các màu vân gỗ như Oak( sồi), Ash( tần bì), Maple( gỗ thích), Beech( giẻ gai), Acacia( tràm), Teak( giả tị), Walnut( óc chó), Campho( cẩm), Cherry( anh đào), Gõ đỏ, Nu vàng, từ hiện đại đến giả cổ…. tất cả đều giống như gỗ thật.

     

    Hãy gọi cho chúng tôi( Nội Thất 7 Cửa sổ) để được tư vấn lựa chọn vật liệu đáp ứng công năng sử dụng hiệu quả nhất trong không gian thiết kế nội thất.

    Hotline: 0898 49 1946( Nga)

     

0898 49 1946
gotop