KIẾN TRÚC VÀ NỘI THẤT

  1. Ý TƯỞNG THIẾT KẾ TỦ BẾP HÌNH CHỮ L ĐẸP HƠN

    Ý TƯỞNG THIẾT KẾ TỦ BẾP HÌNH CHỮ L ĐẸP HƠN

    Chọn cách bố trí phù hợp là chìa khóa để làm cho không gian bếp của bạn hoạt động và để biến nó thành nơi bạn thích dành thời gian. Ý tưởng nhà bếp hình chữ L là một phong cách bài trí truyền thống - và vì lý do chính đáng. Hình dạng này cung cấp nhiều sự linh hoạt và lưu trữ, không có cảm giác không gian quá kín.
  2. XU HƯỚNG NHÀ BẾP ĐẸP NĂM 2022

    XU HƯỚNG NHÀ BẾP ĐẸP NĂM 2022

    Nhà bếp đã phát triển đáng kể trong suốt những năm qua, và điều quan trọng là bạn phải lên kế hoạch trước cho việc thiết kế lại của mình. Sự phát triển của nhà bếp hiện đại đã được hỗ trợ bởi tiến bộ công nghệ và chuyển dịch các mối quan hệ xã hội. Những ngôi nhà theo ý tưởng mở, xoay quanh nhà bếp và cho phép mọi người ở cùng nhau, đang ngày càng trở nên phổ biến. Trong bài viết này, chúng ta sẽ nói về việc lưu trữ và tổ chức nhà bếp.
  3. 20 BẾP HIỆN ĐẠI TẦM TRUNG CUỐI NĂM 2021

    20 BẾP HIỆN ĐẠI TẦM TRUNG CUỐI NĂM 2021

    Bếp hiện đại luôn là hướng đến của những người nội trợ tài ba, sở hữu một căn bếp thông minh với đầy đủ tiện nghi hỗ trợ rất nhiều cho người nội trợ, đồng thời tiết kiệm thời gian, công sức, cũng như mang đến những hương vị đồ ăn tuyệt vời nhất.
  4. 10 MẪU TỦ BẾP HIỆN ĐẠI 2021 ẤN TƯỢNG NHẤT

    10 MẪU TỦ BẾP HIỆN ĐẠI 2021 ẤN TƯỢNG NHẤT

    Sở hữu chiếc tủ bếp đẹp, hiện đại và tiện dụng không những tạo sự thuận tiện cho các bà nội trợ khi nấu ăn mà còn mang lại sự độc đáo, ấn tượng cho phòng bếp. Nó giúp các thành viên trong gia đình có tinh thần vui vẻ, thoải mái và gần gũi nhau hơn. Vậy nên trước khi mua tủ bếp, bạn nên tham khảo kỹ về chất liệu, màu sắc, mẫu mã sao cho phù hợp, hài hòa với thiết kế không gian nhà mình nhé! Mời các bạn cùng xem 10 mẫu tủ bếp hiện đại 2021 được nhiều người yêu thích.
  5. PHỤ KIỆN TỦ BẾP – NHẤN MỞ TỰ ĐỘNG KHÔNG TAY NẮM

    PHỤ KIỆN TỦ BẾP – NHẤN MỞ TỰ ĐỘNG KHÔNG TAY NẮM

    xu hướng ngày nay thiết kế nhà bếp diện tích nhỏ thường sử dụng phụ kiện nhấn mở mà không cần tay nắm kéo, phụ kiện bếp hỗ trợ người làm bếp đơn giản thao tác dể dàng và tạo nguồn cảm hứng khi nấu ăn
  6. CÁC YẾU TỐ TẠO NÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÔNG GIAN BẾP ĐẸP?

    CÁC YẾU TỐ TẠO NÊN THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÔNG GIAN BẾP ĐẸP?

    Một nhà bếp được thiết kế chuyên nghiệp tối đa hóa chuyển động, giảm thiểu nhu cầu cúi xuống và tiếp cận dể dàng cũng như cải thiện khả năng sử dụng nhà bếp một cách hiệu quả nhất. bố trí không gian bếp hình tam giác thì việc di chuyển trong không gian bếp mới thật sự thuận tiện, khoa học nhưng tiện ích, phân bổ các vị trí bồn rửa chén, bếp nấu, và tủ lạnh phải khoa học, phân chia không gian thế nào cho hợp lý, và đầy đủ công năng sử dụng.
  7. XU HƯỚNG MÀU SẮC THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÔNG GIAN BẾP ĐẸP NĂM 2019

    XU HƯỚNG MÀU SẮC THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÔNG GIAN BẾP ĐẸP NĂM 2019

    Năm 2019 là sự lên ngôi của các phong cách Bắc Âu, đương đại hiện đại với lối kiến trúc, thiết kế nội thất đơn giản mà tinh tế, màu sắc thường được sử dụng là những gam màu trung tính, đen trắng phối hợp với màu tự nhiên trong thiên nhiên.
  8. PHỤ KIỆN NỘI THẤT TỦ BẾP

    PHỤ KIỆN NỘI THẤT TỦ BẾP

    Một không gian bếp đẹp công năng, tiện ích, lựa chọn phụ kiện phù hợp để sự sáng tạo không gian bếp đẹp là không giới hạn để làm cho gian bếp đẹp hơn, phong cách và ngăn nắp hơn.
  9. VẬT LIỆU GỖ NỘI THẤT

    VẬT LIỆU GỖ NỘI THẤT

    Vật liệu gỗ công nghiệp được sử dụng trong thiết kế nội thất không gian bếp đẹp. Một môi trường như nhà bếp chẳng hạn, đòi hỏi một sự lựa chọn đặc biệt cẩn thận. Không chỉ đẹp, mà các đặc tính cụ thể như độ bền, kháng ẩm và chống trầy xước, dể lau chùi vết bẩn và khả năng chịu nhiệt được yêu cầu.
0898 49 1946
gotop