• XU HƯỚNG MÀU SẮC THIẾT KẾ NỘI THẤT KHÔNG GIAN BẾP ĐẸP NĂM 2019

    Năm 2019 là sự lên ngôi của các phong cách Bắc Âu, đương đại hiện đại với lối kiến trúc, thiết kế nội thất đơn giản mà tinh tế, màu sắc thường được sử dụng là những gam màu trung tính, đen trắng phối hợp với màu tự nhiên trong thiên nhiên.

    Xu hướng màu sắc trong thiết kế nội thất không gian bếp đẹp:

    Thường là nghệ thuật sao chép từ cuộc sống. Tính thẩm mỹ cho ngôi nhà được lấy ý tưởng từ thế giới tự nhiên xung quanh chúng ta, thời trang, con người, phong cách sống. Và những gì có xu hướng là trào lưu của xã hội nói chung. Từ nhu cầu về với thiên nhiên tự nhiên và sở thích, cá tính cá nhân được thể hiện thông qua trang trí từ màu sắc đến đường nét cho đến sự phức tạp đa dạng phối màu nhiều sắc độ đến đơn sắc

    Vật liệu sử dụng thiết kế nội thất gian bếp đẹp
    đa dạng phong phú

    Thế giới chúng ta ngày càng kết nối với công nghệ mọi lúc nên các nhà sản xuất vật liệu luôn tìm những gam màu mới lạ trong tự nhiên, thiết kế nội thất là phong phú từ màu sắc đến phong cách cá tính, nhiều vật liệu tự nhiên như gỗ, sợi thủy tinh, kim loại và đá… được phối hợp với nhau tạo nên những mẫu thiết kế tuyệt sắc như hòa lẫn vào nhau giúp tăng không gian sống
     

    Màu sắc thiết kế nội thất gian bếp đẹp được sử dụng tinh tế và làm màu nhấn gây ấn tượng

    Trước khi chọn màu sắc thiết kế nội thất không gian bếp làm chủ đạo, hãy tính đến các vật phẩm trang trí và màu sắc khác trong phòng, như tường, quầy, nhà bếp, sàn nhà và các thiết bị của bạn. Nếu bạn đã có nhiều màu sắc trong phòng, tốt nhất nên đi với tủ màu trắng hoặc trung tính. Có nhiều màu trắng khác nhau để lựa chọn, nhưng tất cả chúng sẽ giúp căn phòng của bạn cảm thấy tươi sáng và tươi mới.

     

    thiet-ke-tu-bep-dep-gam-mau-xanh

     

    Sky blue là một màu bếp phổ biến khác cho tường và tủ. Nó có thể tạo ra một sự rung cảm thoáng mát, thanh tao và trông tuyệt vời với các điểm nhấn màu trắng và thép không gỉ. Màu xanh bạc hà hoặc xanh lục có thể trông rất đẹp trên tủ bếp.

     

    mau-vang-trong-thiet-ke-tu-bep-nam-2019

     

    Bầu trời thực sự là giới hạn khi nói đến màu tủ bếp. Nếu bạn bị thu hút bởi màu trung tính và nhiều màu sắc sặc sỡ hơn, hãy kết hợp cả hai bằng cách phối hai tông màu. Mẹo nhỏ là đặt màu sáng lên trên và màu tối hơn ở phía dưới để giúp nối đất. Hãy thử kết hợp này với tủ màu trắng hoặc màu xám ở trên và tủ màu vàng, xanh dương, xanh lá cây hoặc đỏ ở phía dưới.

     

    den-trang-trong-thiet-ke-noi-that-bep-nam-2019

     

    Tủ màu trắng cũng có thể làm sáng lên một căn phòng tối. Một số màu trung tính tốt cho tủ bếp bao gồm màu xám nhạt, xám đậm hoặc xám (pha trộn giữa màu xám và màu be). Những màu trung tính này sẽ giúp tạo không gian cho bạn và cho bạn tự do kết hợp nhiều màu sắc vui tươi hơn thông qua các phụ kiện và thiết bị.

     

    mau-vang-ket-hop-voi-mau-cafe-sua-tao-nen-mau-sac-an-tuong-gian-bep-dep-nam-2019

     

    Màu vàng là màu phổ biến của nhà bếp; trên tủ bạn có thể thử một màu sáng, màu vàng bơ hoặc một màu pastel gợi nhớ nhiều hơn đến nước chanh. Các màu tối hơn như xanh ngọc lục bảo, đỏ việt quất và xanh nước biển thực sự có thể tạo ra một phong cách cá nhân của riêng bạn, nếu phối màu hài hòa và điệu nghệ thì chúng cộng hưởng màu tạo nên những gam màu hấp dẫn thị giác làm không gian rộng.

     

    xu-huong--den-trong-thiet-ke-gian-bep-dep-sang-trong

     

    Hãy gọi cho chúng tôi – Nội Thất 7 Cửa Sổ để được tư vấn và thiết kế miễn phí.

     

    Hotline: 0898 49 1946( Nga)

     

     

0898 49 1946
gotop